Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phó phòng Hành chính - QTNNL

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh (Quận 1)
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 5 - 8 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Nhân sự, Xây dựng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ Không giới hạn

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

Hỗ trợ Trưởng phòng quản lý, điều hành chung mọi hoạt động của phòng Hành chính - QTNNL:

-Tham mưu xây dựng, hoàn thiện cơ cấu tổ chức Công ty, phòng ban, chính sách nhân sự, quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, nội quy, thỏa ước, văn hóa cho Công ty.

-Tổ chức triển khai, hướng dẫn thực hiện các chính sách, chế độ, quy định về nhân sự cho toàn Công ty.

-Phân tích, hoạch định nhu cầu nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng của Công ty và thực hiện tìm kiếm, tuyển chọn nhân sự phù hợp cho Công ty.

-Phân tích nhu cầu, lập kế hoạch đào tạo trên cơ sở đánh giá chất lượng NNL hiện tại và định hướng phát triển của Công ty; Tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo theo kế hoạch đã đề ra.

-Đề xuấtvà triển khai thực hiện việc bố trí, sắp xếp nhân sự hợp lý, đánh giá bổ nhiệm, luân chuyển nhân viên.

-Duy trì và phát triển quan hệ lao động, giải quyết ổn thỏa các quan hệ lao động phát sinh tăng cường đoàn kết, kỷ luật trong Công ty.

-Thường xuyên phân tích và khảo sát mặt bằng lương thị trường, xây dựng chính sách lương thưởng thích hợp.

-Xây dựng cơ chế quản lý hành chính của Công ty đáp ứng yêu cầu đơn giản, minh bạch, rõ ràng, có trật tự và hiệu quả.

-Tổ chức thực hiện công tác lễ tân, đưa đón nhân viên; công tác,văn thư lưu trữ và hệ thống thông tin liên lạc trong nội bộ Công ty được thông suốt, kiểm soát tốt.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính - QTNNL.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Đại học
  • Chuyên môn: Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Chứng chỉ: Giám đốc nhân sự
  • Số năm kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác trong lĩnh vực Hành chính nhân sự và ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kiến thức liên quan: Pháp luật lao động; thị trường lao động tổng thể và ngành xây dựng; quản trị Công ty/văn hóa doanh nghiệp; Hiểu biết về ngành xây dựng.
  • Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, trình bày đối ngoại tốt; Kỹ năng lắng nghe và thuyết phục; Kỹ năng phỏng vấn tuyển chọn; đàm phán, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên; Kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên & sử dụng nhân tài
  • Thái độ/Tố chất cần có: Chủ động và sáng tạo, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, liêm chính.
  • Trình độ ngoại ngữ: Trình độ Anh ngữ tương đương bằng B trở lên.
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nhân sự

Mọi Người Cũng Xem

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.